วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ขั้นตอนในการเตรียมงานทำงานพิมพ์ใบปลิว 2


4.กำหนดช่องทางการแจกจ่ายงานพิมพ์ใบปลิว
ทำ การกำหนดช่องทางการแจกจ่ายใบปลิวให้ถึงมือผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นการเดินแจกตามสถานที่ต่างๆ หน้าร้าน ห้างสรรพสินค้า หรือส่งทางไปรษณีย์ถึงลูกค้าโดยตรงแต่การส่งไปรษณีย์นั้นต้องมีข้อมูลที่ อยู่ของลูกค้าที่ชัดเจน
5.กำหนดความคาดหวังที่จะได้รับ
การกำหนด เป้าหมายผลตอบรับที่จะได้กลับมาหลังจากทำการแจกจ่ายงานพิมพ์ใบปลิวออกไปแล้ว ผลตอบรับจากทุกช่องทางที่ทำการแจกจ่ายไป ว่าได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้หรือเปล่าการลงทุนไปจะไม่เสียเปล่าและก่อให้ เกิดประโยชน์
6. กำหนดรูปแบบ และจำนวนการใช้งาน
หากไม่รู้ว่าจะทำ งานออกมาในรูปแบบไหน สามารถหาตัวอย่างได้ตามท้องตลาดหรือง่ายที่สุดก็คือ การหาตัวอย่างงานในเว็บไซต์หรืออินเทอร์เน็ต แล้วนำมาปรับเปลี่ยนตามความต้องการ สีสันของงานการออกแบบ ออกแบบให้สวยงาม สะดุดตาผู้อ่าน ใช้ความที่น่าสนใจ  และต้องกำหนดจำนวนงานที่จะใช้จริงด้วย อาจจะมีการเผื่อจำนวนไว้เล็กน้อย เพื่อให้เพียงพอกับการใช้งาน และเป็นการประหยัดค่าใช้ในการพิมพ์ใบปลิว
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น